– Có kinh nghiệm chạy quảng cáo từ 1 năm trở lên, ưu tiên ngành thực phẩm chức năng, dược phẩm hoặc các sản phẩm liên quan đến sức khỏe.
– Am hiểu và có kinh nghiệm thực tế với Facebook Ads là một lợi thế.
– Biết sử dụng các công cụ thiết kế video cơ bản như Photoshop, Illustrator, canva, capcut,..
– Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
– Biết phối hợp công việc, thường xuyên cập nhật kiến thức mới về quảng cáo và khách hàng.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo thực phẩm chức năng trên các nền tảng số Facebook Ads.
– Quản lý và theo dõi hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, tối ưu chi phí và chuyển đổi. Quản lý ngân sách quảng cáo và đảm bảo chi tiêu hiệu quả trên từng kênh.
– Phối hợp với bộ phận Sale Online để tối ưu chuyển đổi khách hàng
– Nghiên cứu thị trường, đối thủ và cập nhật xu hướng mới trên các nền tảng để tối ưu cải tiến hiệu quả công việc.
– Phân tích dữ liệu, đo lường hiệu suất chiến dịch, lên kế hoạch và báo cáo định kỳ và xử lý các yêu cầu từ cấp trên.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
– Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
– Được làm việc trong môi trường hòa đồng và thân thiện
– Thu nhập: Lương cứng 10.000.000 đến 15.000.000 (Thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng.
4. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN