– Tốt nghiệp Đại học liên quan đến các chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc những ngành nghề liên quan.
– Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên làm việc ở vị trí nhân viên ZALO ADS hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ngành TPCN.
– Tư duy sáng tạo, chịu khó, gắn bó.
– Có khả năng nhạy bén với các xu hướng mới.
– Có kỹ năng xử lý thông tin.
– Lập kế hoạch, làm việc khoa học.
– Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Photoshop, Illustrator, v.v. là một lợi thế.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Phụ trách mảng quảng cáo trên mạng xã hội của Công ty (zalo), đăng bài quảng cáo ngàng thực phẩm chức năng.
– Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên zalo.
– Theo dõi, phân tích, thống kê, thống kê các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo của Công ty.
– Theo dõi xử lý sự cố kịp thời.
– Test sản phẩm, lên ý tưởng media
– Tạo nội dung landing page.
– Duy trì mối quan hệ với khách hàng để tăng cường sự hài lòng
– Các yêu cầu khác của trưởng bộ phận
– Tổng hợp, lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
– Lương cứng: 8tr đến 15tr (thưởng năng xuất nếu có).
– Phụ cấp theo thâm niên.
– Quyền lợi khác theo quy định của nhà nước – Quy chế công ty.
– Thưởng tháng 13.
– BHXH theo quy định nhà nước.
4. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN